Image

Tin tức DRC

Tin tức về công ty

17/10/18

Chủ tịch Hội đồng nhân dân thành phố Đà Nẵng đến thăm và chúc mừng Công ty CP Cao su Đà Nẵng (DRC) nhân Ngày Doanh Nhân Việt Nam 13/10/2018 (17/10/2018)

Nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10/2018 ngày 12-10, Chủ tịch Hội đồng nhân dân thành phố Đà Nẵng ông Nguyễn Nho Trung, và đại diện sở ban ngành đến thăm và chúc mừng lãnh đạo và người lao động của Công ty CP Cao su Đà Nẵng (DRC)


Tổng Giám đốc Công ty Ông Nguyễn Thanh Bình đã báo cáo về kết quả hoạt động SXKD trong 9 tháng đầu năm, những khó khăn hiện nay của doanh nghiệp về cạnh tranh trên thị trường, môi trường... Qua trao đổi với Chủ tịch HĐND thành phố, công ty đã ghi nhận chính quyền các cấp trong TP đã có nhiều sự quan tâm và hỗ trợ DRC trong thời gian vừa qua. DRC mong muốn TP tiếp tục quan tâm, chia sẽ, giúp đỡ để công ty yên tâm, mở rộng quy mô sản xuất.   


Chủ tịch HĐND thành phố Đà Nẵng ông Nguyễn Nho Trung biểu dương kết quả hoạt động của Công ty trong thời gian qua, là một trong những đơn vị lớn về lĩnh vực công nghiệp đã đóng góp quan trọng trong việc phát triển kinh tế - xã hội của thành phố và bày tỏ mong muốn đơn vị sẽ tiếp tục phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2018 và gặt hái nhiều thành công trong thời gian tới.


Tin và ảnh: Nguyễn Văn Tính - DRC