Image

Tin tức DRC

Tin tức về công ty

22/01/18

DRC đã tổ chức thành công Hội Nghị Khách Hàng năm 2017 với chủ đề: “TIẾP NỐI Hành trình – Nâng bước THÀNH CÔNG” (6/6/2017).

Với mong muốn bày tỏ lòng tri ân và thắt chặt hơn nữa tình cảm gắn bó với khách hàng, trong 3 ngày từ ngày 2 đến ngày 4/6/2017 tại khu nghỉ dưỡng 5 sao Pullman Dana Beach Resort và Premier Village beach Resort – Thành phố Đà nẵng, DRC đã tổ chức thành công Hội Nghị Khách Hàng (HNKH) năm 2017 với chủ đề: “TIẾP NỐI Hành trình – Nâng bước THÀNH CÔNG”.

Về tham dự Hội nghị có sự tham gia của 250 đại diện tiêu biểu cho 90 Nhà phân phối cấp 1 DRC – 2 thế hệ trên toàn quốc cùng Ban Tổng giám đốc, Ban  thường vụ Công đoàn và lãnh đạo các phòng ban của DRC.

Nằm trong chuỗi sự kiện của HNKH, ngày 2/6/2017 Quý khách hàng vừa đến Đà nẵng được mời tham quan dây chuyền thiết bị công nghệ hiện đại của DRC tại Khu CN Liên chiểu. Có khách hàng đã đến thăm công ty trước đây và cũng có khách hàng lần đầu tiên đến nhưng tất cả đều được tận mắt chứng kiến các máy móc, thiết bị luôn được đổi mới hiện đại hơn trên nền tảng công nghệ được chuyển giao từ công ty Black Donut, Phần Lan – một công ty hàng đầu thế giới chuyên về chuyển giao công nghệ sản xuất lốp ô tô.

Nhân dịp này, tối ngày 2/6/2017 Ban thường vụ công đoàn DRC đã tổ chức Lễ vinh danh đoàn viên công đoàn danh dự là những Nhà phân phối DRC đã đồng hành cũng Công đoàn DRC trong nhiều năm qua trong việc chăm lo đời sống cho CBCNV DRC. Ông Nguyễn Khắc Cảm – Chủ tịch công đoàn DRC đã trao kỷ niệm chương cho 41 Nhà phân phối tiêu biểu – đoàn viên công đoàn danh dự DRC vì những đóng góp cho người lao động DRC. Trong đêm, Ông Nguyễn Thanh Bình – Tổng giám đốc đã tri ân và trao gói bảo hiểm 24h của Bảo Việt cho Quý Nhà phân phối DRC.

Tổng giám đốc Nguyễn Thanh Bình khai mạc Hội nghị khách hàng DRC 2017

Tại HNKH, Ông Hà Phước Lộc – Phó Tổng giám đốc DRC đã thay mặt công ty báo cáo với Quý Nhà Phân phối những bước phát triển mạnh mẽ trong hoạt động sản xuất – kinh doanh của công ty trong 10 năm qua kể từ ngày cổ phần hóa: 2006-2016 và định hướng chiến lược trong thời gian đến. So sánh một số chỉ tiêu cơ bản để thấy điều đó: năm 2006 vốn điều lệ DRC chỉ có 49 tỷ nhưng đến năm 2016 đã lên đến 1187 tỷ, Doanh thu từ 728 tỷ năm 2006 đã lên đến 3537 tỷ cuối năm 2016, lợi nhuận từ 1,5 tỷ đã lên đến 494 tỷ năm 2016, nộp ngân sách năm 2006 là 38 tỷ nhưng đến năm 2016 là 223 tỷ đồng.

Và cũng trong NHKH, một Video clip được trình chiếu và gây xúc động cho Hội nghị: đó là giới thiệu thế hệ thứ 2 của Nhà phân phối – đang tiếp bước cha ông tiếp tục phát triển kinh doanh sản phâm của DRC. Bên cạnh kinh nghiệm được kế thừa từ thế hệ thứ nhất, tuổi trẻ năng động của thế hệ thứ 2 sẽ được phát huy để đưa sản phẩm của DRC không chỉ là sản phẩm săm lốp hàng đầu của VN mà còn vươn tầm trong toàn khu vực Đông Nam Á.

Hội nghị cũng là dịp để DRC vinh danh các Nhà phân phối đã có những thành tích xuất sắc trong các năm qua. Các cúp vinh danh thay lời tri ân của DRC đồng thời động viên tinh thần các Nhà phân phối đồng sức, đồng lòng cùng công ty phát triển thương hiệu DRC với slogan: chinh phục mọi nẻo đường.

Hội nghị khách hàng DRC năm 2017 khép lại với màn thưởng thức Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà nẵng 2017 của Nhà phân phối bên bờ sông Hàn lộng gió.
Một số hình ảnh về HNKH …

Đêm Gala vinh danh đoàn viên công đoàn danh dự DRC

Quang cảnh hội nghị

Góc giới thiệu thế hệ thứ 2 – DRC

Phó tổng giám đốc Hà Phước Lộc báo cáo bước phát triển mạnh mẽ của DRC 10 năm qua từ ngày cồ phần hóa (2006-2016)

Những đóng góp chân tình của Nhà phân phối DRC

Tôn vinh Nhà phân phối DRC

Tôn vinh thế hệ thứ 2 – DRC