Image

Tin tức DRC

Tin tức về công ty

07/03/18

DRC tổ chức Hội nghị khách hàng săm lốp ô tô DRC 2016 tại Hà nội (7/5/2016)

Với mong muốn bày tỏ sự tri ân sâu sắc và thắt chặt hơn nữa tình gắn kết với khách hàng, hôm qua (6/5/2016) DRC đã phối hợp với NPP cấp 1 - Công ty TNHH Dân Chủ tổ chức Hội Nghị Khách Hàng (HNKH) săm lốp ô tô DRC năm 2016 tại khách sạn Pullman -Thủ đô Hà nội.

Hơn 120 đại biểu của các doanh nghiệp kinh doanh săm lốp, vận tải, lắp ráp xe sử dụng lốp DRC tại Hà nội và một số tỉnh phía bắc đã đến tham dự hội nghị. Đây là sự kiện thường niên có ý nghĩa quan trọng đối với DRC và luôn được đánh giá cao bởi tất cả các nhà phân phối, những người luôn đồng hành cùng DRC trên chặng đường cung cấp những sản phẩm săm lốp ô tô DRC trên toàn quốc.

Tại Hội nghị, đại diện lãnh đạo công ty DRC đã phát biểu công bố những kết quả kinh doanh đạt được trong hơn 40 năm hình thành và phát triển của DRC và đường lối chiến lược, sách lược kinh doanh của công ty trong những năm đến. Nhân dịp này, lãnh đạo công ty DRC cũng đã bày tỏ lòng tri ân đối với NPP cấp 1 - Công ty TNHH Dân Chủ nói riêng và quý khách hàng tham dự hội nghị nói chung đã đồng hành cùng DRC vượt qua những thách thức của thị trường trong suốt 40 năm qua để đạt được những thành công tốt đẹp trong ngày hôm nay.

Ông Bạch Vi Chủ - Chủ tịch HĐQT Công ty TNHH Dân chủ cũng đã chia sẻ những tình cảm của Ông và Công ty Dân Chủ đối với DRC trong hơn 20 năm gắn bó, đồng hành.

Trong hội nghị, Lãnh đạo DRC đã trình chiếu, giới thiệu với quý khách hàng dây chuyền thiết bị hiện đại sản xuất lốp Radial DRC, những giải pháp mới trong năm 2016 để nâng chất lượng lốp radial lên một tầm cao mới và công tác đầu tư dây chuyền lốp đắp nguội tiên tiến để mở ra một lĩnh vực kinh doanh mới, đáp ứng những yêu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Khách hàng tham dự hội nghị đã phát biểu cảm tưởng, góp ý và nhận được những giải đáp thấu đáo của Lãnh đạo DRC khi đặt ra các câu hỏi liên quan đến chất lượng, giá cả, giải pháp kinh doanh săm lốp DRC. Đặc biệt, khách hàng đã thể hiện những suy nghĩ thực sự an tâm, tin tưởng khi được trao đổi trực tiếp với nhà sản xuất lốp Radial DRC và xem những thước phim về dây chuyền thiết bị hiện đại sản xuất sản xuất lốp Radial được nhập khẩu từ các nước tiên tiến châu Âu và Mỹ, đánh tan những luồng thông tin lệch lạc, cạnh tranh không lành mạnh về chất lượng lốp Radia DRC.

Buổi tiệc chiêu đãi đã khép lại chương trình HNKH trong những cái bắt tay thật chặt, những ánh mắt vui tươi, tin tưởng về một quan hệ kinh doanh bền vững, thành công với nhà sản xuất – kinh doanh săm lốp hàng đầu Việt nam: DRC.

Một số hình ảnh về Hội nghị …..