Image

Tin tức DRC

Tin tức về công ty

22/12/18

LẦN THỨ 4 LIÊN TIẾP DRC ĐƯỢC VINH DANH THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA 2018 (21/12/2018)

Ngày 20/12/2018 tại Nhà hát lớn Hà Nội, Công ty CP cao su Đà nẵng - DRC được vinh danh “Thương hiệu quốc gia 2018”. Đây là lần thứ 4 liên tiếp DRC đạt được danh hiệu này.


Ông Phạm Đình Lợi (bìa phải) – Đại diện DRC tiếp kiến Thủ Tướng


Thương hiệu Quốc gia là chương trình uy tín, danh giá do Hội đồng thương hiệu Quốc gia - Bộ Công Thương tổ chức dưới sự chỉ đạo của Chính phủ. Đây là chương trình duy nhất của Chính phủ Việt Nam có mục đích quảng bá hình ảnh quốc gia, thương hiệu quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm (hàng hóa và dịch vụ) trên thị trường trong và ngoài nước.
Qua các vòng xét chọn khắt khe như thẩm định nội dung và thẩm tra thực tế với nhiều nội dung, đặc điểm, điều tra… có 97 doanh nghiệp đã đạt các tiêu chí và được Hội đồng thương hiệu Quốc gia quyết định công nhận đạt “Thương hiệu quốc gia 2018” trên 500 doanh nghiệp trực tiếp đăng ký hoặc được các bộ ngành, UBND các địa phương, các sở công thương, trung tâm xúc tiến thương mại địa phương, hiệp hội ngành hàng... giới thiệu tham gia chương trình.


Phó Thủ Tướng Trịnh Đình Dũng và Bộ Trưởng Bộ Công Thương Trần Tuấn Anh trao hoa và biểu trưng Thương Hiệu Quốc Gia cho Đại diện DRC – Ông Phạm Đình Lợi.


Trải qua 43 năm xây dựng và phát triển, hiện nay DRC là nhà sản xuất săm lốp hàng đầu Việt nam và đã xuất khẩu săm lốp xe ô tô, xe máy mang thương hiệu Việt nam đi 32 nước trên thế giới.
Các nỗ lực và đóng góp của DRC cho sự phát triển kinh tế, xã hội của đất nước đã được nhà nước và xã hội ghi nhận với nhiều giải thưởng có giá trị như: Thương Hiệu Quốc Gia; Top 50 công ty niêm yết tốt nhất VN năm 2017 (lần thứ 3 liên tiếp) do Tạp chí Forbes Việt Nam bình chọn (DN duy nhất của ngành phụ tùng ô tô được bình chọn), Bảy năm liền (2011-2017) được Tạp chí nhịp cầu đầu tư xếp vào  “Top 50 Doanh nghiệp kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam”,20 năm liên tiếp đạt được danh hiệu “HÀNG VN CHÂT LƯỢNG CAO ” do Hội Doanh nghiệp Hàng VNCLC TP HCM bình chọn, Giải thưởng Sao vàng Đất Việt của Hội Doanh nhân trẻ VN (2015-2018)….
“Thương Hiệu Quốc Gia 2018” không chỉ là niềm tự hào mà còn là động lực thúc đẩy cho công ty tiếp tục phát triển trên thị trường nội địa, tăng cường công tác xuất khẩu và khẳng định vị thế của thương hiệu Việt DRC trên trường quốc tế, góp phần xây dựng hình ảnh đất nước Việt Nam giàu và đẹp trong mắt bạn bè năm châu.