Image

Tin tức DRC

Tin tức về công ty

17/01/19

Tổng Liên đoàn lao động Việt Nam tặng cờ thi đua toàn diện năm 2018 cho Công ty cổ phần Cao su Đà Nẵng (17/01/2019)

Sáng ngày 11 tháng 01 năm 2019, Công đoàn Công nghiệp Hoá chất Việt Nam (CĐ CNHC VN) tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác năm 2018 và triển khai nhiệm vụ năm 2019.

Đến dự Hội nghị có các đồng chí: Trần Văn Thuật, Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐVN; Trần Quang Huy - Uỷ viên Đoàn Chủ tịch Tổng LĐLĐVN, Chủ tịch CĐ Công thương Việt Nam; Nguyễn Phú Cường - Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch Hội đồng Thành viên; Nguyễn Gia Tường, Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc Tập đoàn Hóa chất Việt Nam; Vũ Tiến Dũng - Chủ tịch CĐ CNHC Việt Nam và các đồng chí lãnh đạo khác.

Đ/c Nguyễn Huy Thông, PCT CĐ CNHC VN báo cáo trước hội nghị và cho biết:  Năm 2018, các cấp công đoàn trong ngành đã triển khai thực hiện tốt ký kết và thực hiện có hiệu quả Thỏa ước lao động tập thể; CĐ CNHC VN và các Công đoàn cơ sở thường xuyên giám sát chặt chẽ việc thực hiện các chế độ chính sách đối với Người lao động. Trong năm, hưởng ứng các phong trào do Công đoàn phát động, CBCNV trong ngành đã có trên 1.133 ý tưởng được đề xuất, trên 604 ý tưởng trở thành sáng kiến làm lợi gần 120 tỉ đồng.

Phát biểu tại Hội nghị, Chủ tịch CĐ Công thương Việt Nam Trần Quang Huy đánh giá cao hoạt động chăm lo đời sống cho đoàn viên, NLĐ của các cấp Công đoàn ngành hoá chất trong năm 2018. Đồng chí cũng cho rằng, trong năm 2019, các cấp CĐ CNHC VN cần tiếp tục đại diện, chăm lo bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của NLĐ; tăng cường việc kiểm tra, giám sát việc thực hiện pháp luật lao động, Luật Công đoàn tại các doanh nghiệp; làm tốt công tác đảm bảo an toàn vệ sinh lao động, phòng chống cháy nổ, bảo vệ môi trường, thực hiện tốt luật pháp về BHLĐ; đẩy mạnh công tác phát triển đoàn viên; tuyên truyền để người lao động biết được những thuận lợi, khó khăn của Tập đoàn, của các doanh nghiệp để người lao động cùng chia sẻ, tạo sự đoàn kết nhất trí trong Tập đoàn; chú trọng nâng cao tay nghề, trình độ học vấn, hiểu biết pháp luật của người lao động…

Tại hội nghị, Công đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam và các tập thể, cá nhân thuộc CĐ CNHC VN được nhận Cờ thi đua, Bằng khen của Tổng LĐLĐVN, Công đoàn Công Thương Việt Nam.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Ông Nguyễn Khắc Cảm – Chủ tịch Công đoàn Công ty cổ phần cao su Đà Nẵng ( thứ hai từ trái sang) nhận cờ thi đua năm 2018 tại Hội nghị.

Công đoàn Công ty CP Cao su Đà Nẵng là một trong 6 đơn vị được Tổng LĐLĐVN tặng cờ thi đua toàn diện năm 2018 và đây là năm thứ 2 liên tiếp DRC được vinh dự này./.